Adbox

Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 2 THE GALLERIA METRO 6, GIÁ THUÊ HỢP LÝ

Cao ốc cho thuê văn phòng quận 2 The Galleria Metro 6 tọa lạc tại Xa Lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, Quận 2, trục đường nối liền giữa Sài Gòn và Biên Hòa, Đồng Nai. Đây là một trong những tuyến đường huyết mạch của thành phố, lưu thông xuyên suốt qua các quận Bình Thạnh, Quận 2, Quận 9 và Thủ Đức.


Hòa cùng bước chuyển mình của Quận 2 – khu đô thị mới những năm gần đây đã gây được tiếng vang cho thị trường bất động sản trong nước qua các dự án lớn như: dự án đảo Kim Cương, chuỗi biệt thự cao cấp An Phú An Khánh, khu căn hộ Thảo Điền… The Galleria Metro 6 hội tụ đủ mọi điều kiện phục vụ cho nhu cầu làm việc và giải trí cho người dân tại đây, từ trung tâm thương mại, siêu thị, các cao ốc văn phòng cho thuê, chung cư cao cấp, đến rạp chiếu phim, phòng gym, nhà trẻ, trường học cùng hàng loạt tiện ích vui chơi giải trí khác.

MÔ TẢ CHUNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ THE GALLERIA METRO 6:
Tòa nhà cho thue van phong quan 2 The Galleria Metro 6 với công ty TNHH Thương Mại Nhạc Việt là chủ đầu tư, hứa hẹn sẽ cung cấp hơn 4.500 m2 cho thị trường văn phòng cho thuê quận 2 TP.HCM
Nổi bật tại thị trường quận 2 với thiết kế hiện đại, 4 mặt kính trong suốt, sáng tạo theo không gian mở đa chiều và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Diện tích cho thuê đa dạng, thích hợp với nhu cầu thuê văn phòng của hầu hết các đối tượng doanh nghiệp. Bên cạnh đó, giá thuê hợp lý là một ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê The Galleria Metro 6.

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê The Galleria Metro 6 có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra Xa Lộ Hà Nội, bao quanh là các quán ăn, siêu thị, công viên, rạp chiếu phim, trường học, phòng gym, các tòa cao ốc lớn.v.v đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đa dạng của khách thuê. Nhờ vào những ưu điểm trên, không quá lời khi nói rằng tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 2 The Galleria Metro 6 là một trong những tòa cao ốc văn phòng đắt giá nhất khu vực, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn văn phòng cho thuê tại đây.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 2 The Galleria Metro 6 được trang bị thang máy tốc độ cao, camera hiện đại quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 2 The Galleria Metro 6.

Cao ốc The Galleria Metro 6 được xếp hạng B-, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận 2, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Tòa cao ốc văn phòng cho thuê TP.HCM THE The Galleria Metro 6 hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp trong tương lai.

THÔNG TIN CHI TIẾT VĂN PHÒNG CHO THUÊ TÒA NHÀ THE GALLERIA METRO 6:
Cao ốc cho thuê văn phòng quận 2 – The Galleria Metro 6
Địa chỉ: đường Xa Lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
Kết cấu: 2 Hầm – 1 Trệt – 15 Tầng – 2 Thang máy
Diện tích sàn: 465 m2
Tổng diện tích: 4.582 m2
Diện tích cho thuê: 116 – 147 – 252 – 264 – 377 – 385 m2
Giá cho thuê: 15.5 USD /m2
Phí dịch vụ: 3.5 USD /m2
Thuế GTGT: Chưa bao gồm 10%
Phí giữ xe: 120.000đ /xe máy /tháng và 1.200.000đ /xe hơi /tháng
Tiền nước: Miễn phí
Tiền điện: Có đồng hồ riêng, theo giá nhà nước
Phí ngoài giờ: Thỏa thuận
Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7 ngày đến 30 ngày, tùy diện tích
Đặt cọc: 3 tháng
Thanh toán: theo quý
Thời gian thuê: tối thiểu 2 năm
Lưu ý: Diện tích và Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm

1 nhận xét:

Nằm ở trung tâm thành phố, xung quanh có nhiều dịch vụ tiện ích dành cho dân văn phòng The Galleria Metro 6 không chỉ thuận tiện để đặt trụ sở văn phòng mà sau những giờ làm việc, công ty tôi có thể di chuyển nhanh chóng đến những khu mua sắm, rạp chiếu phim... Cho nên sau khi tham khảo nhiều văn phòng cho thuê, tôi quyết định chọn thuê The Galleria Metro 6. Hãy liên lạc với tôi gấp 0162877488

Đăng nhận xét