Adbox

Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

TOP 5 TÒA NHÀ CHO THUÊ VĂN PHÒNG PHƯỜNG 12, QUẬN 4, GIÁ CHỈ DƯỚI 10USD

Cùng với những thông tin được cập nhật liên tục về thị trường văn phòng cho thuê, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu top 5 tòa nhà cho thuê văn phòng phường 12, quận 4 có giá < 10usd với mong muốn đem đến cho quý khách sự lựa chọn đa dạng về văn phòng cho thuê quận 4 để các bạn có thể tìm kiếm cho mình một không gian làm việc phù hợp.


1. Cho thuê văn phòng quận 4 tòa nhà VIETRAN, giá thuê: 200 nghìn/m2 ~ 9 USD/m2:

Tòa nhà VIETRAN nằm đường Hoàng Diệu, nằm gần các tòa nhà phổ biến của đường Hoàng Diệu, khu có nhiều tiện ích nổi trội, mát mẻ với vỉa hè cây xanh rộng lớn.

Cho thuê văn phòng quận 4 Tòa nhà VIETRAN nằm ở MT đường Hoàng Diệu giáp Nguyễn Tất Thành, dễ dàng đến quận 1 qua cầu Calmette hoặc cầu Khánh Hội; Đến quận 7 qua trục đường Nguyễn Tất Thành hoặc đường Khánh Hội.


Hình ảnh tòa nhà Vietran

2. Cho thuê văn phòng quận 4 tòa nhà Tuyết Tâm, giá thuê: 190 nghìn / m2 ~ 8 USD / m2

Cho thuê văn phòng quận 4 tòa nhà Tuyết Tâm đường Lê Quốc Hưng là tòa nhà phong cách ấn tượng, sạch sẽ. Chỉ cho thuê diện tích khoảng 40m2 với giá tính theo từng văn phòng trống là 7,5 triệu/tháng - không có hóa đơn.

Cho thuê văn phòng quận 4 Tòa nhà Tuyết Tâm cung cấp một không gian thoáng mát của sông Sài Gòn, nằm sát cạnh cầu Khánh Hội - Cầu Calmette, rất thuận lợi cho công việc thường xuyên qua lại Quận 1. Mặt tiền đường Lê Quốc Hưng rộng lớn, hai chiều riêng biệt giúp cho việc giao thông trở nên thuận tiện hơn. 
Hình ảnh tòa nhàTuyết Tâm

3. Cho thuê văn phòng quận 4 Lộc Thiên Ân building, giá thuê: 210  nghìn/m2 ~ 9 USD/m2

Cho thuê văn phòng quận 4 Lộc Thiên Ân building đường Lê Quốc Hưng với khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Cho thuê văn phòng quận 4 Lộc Thiên Ân Building nằm ngay khu tập trung nhiều thuận tiện dành cho nhân viên văn phòng, sát cạnh là công an phường, đối diện là siêu thị mini, gần các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, và các khu cho thuê văn phòng khác.

Vị trí tòa nhà Lộc Thiên Ân Building :
+ Nằm ngay trung tâm quận 4.
+ Cách bến xe Bus khoảng 3 phút đi bộ.
+ Nằm trong khu các tòa nhà lớn của quận 2 như: Đinh Lễ, Ree Tower, H2, H3 Building..
+ Cách tòa nhà Bitexco 68 tầng 10 phút đi xe máy.


Hình ảnh tòa nhà Lộc Thiên Ân building

4. Cho thuê văn phòng quận 4 Lê Quốc Hưng building, giá thuê: 228 nghìn/m2 ~ 9 USD/m2

Cho thuê văn phòng quận 4 Lê Quốc Hưng building đường Lê Quốc Hưng, 4 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 4 Lê Quốc Hưng building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng quận 4 khác. 



Hình ảnh tòa nhà Lê Quốc Hưng building


5. Cho thuê văn phòng quận 4 Nguyễn Trường Tộ building, giá thuê: 168 nghìn/m2 ~ 8 USD/m2

Cho thuê văn phòng quận 4 Nguyễn Trường Tộ building đường Nguyễn Trường Tộ với khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, điện dự phòng, hệ thống PCCC.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 4 Nguyễn Trường Tộ Building nằm ngay khu vực yên tĩnh, an ninh, gần các tiện ích dành cho văn phòng, bảo vệ 24/24, gần các tòa nhà khác, chỉ cách Q1 3 phút đi xe.


Hình ảnh tòa nhà Nguyễn Trường Tộ Building

Nếu quý khách có nhu cầu thuê văn phòng quận 4 thì có thể liên lạc ngay với công ty chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Tên công ty : CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC KIM QUANG
Địa chỉ liên hệ : Bitexco Financial Tower - 2 Hải Triều, P. Bến Nghé, Q.1, Tp. HCM
Email : karyna.kimquang@gmail.com
Điện thoại : 0286 6790 847 Hotline: 0946 395 665


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét