Adbox

Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

NHỮNG TÒA NHÀ BẬC NHẤT QUẬN 1 TRÊN ĐƯỜNG TRẦN HƯNG ĐẠO

Đây là những tòa cao ốc van phong cho thue nằm trên đường trung tâm thành phố , một nơi ý tưởng để các công ty chọn đặt các trụ sở văn phòng tại đây.

1. HSC OFFICE BUILDING
Cho thue van phong quận 1 HSC Office building đường Trần Hưng Đạo, Tp HCM gồm 1 Hầm - 10 Tầng, thiết kế đẹp, hiện đại, khuôn viên xanh mát. HSC Office building là một cao oc van phong cho thue sang trọng, nhiều tiện ích với giá cho thuê hợp lý sẽ là lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.
Giá thuê: 18 USD/m2 (đã có VAT và PQL)
Diện tích cho thuê: 42m2 – 80m2 - 125m2.
Quy mô: 10 Tầng - 1 Hầm.

Hình chụp bao quát HSC Office Building, thiết kế sang trọng, theo tiêu chuẩn văn phòng.

2. LAM GIANG TOWER
Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 Lam Giang Tower tọa lạc mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, Quận 1, Tp. HCM là một vị trí chiến lược đắc địa, tuyến đường nhiều cây xanh, cách chợ Bến Thành chỉ 3 phút đi xe, chỉ mất 5 phút để qua quận 5 hay quận 10. Gần các trung tâm thương mại, khu mua sắm Nguyễn Kim, khu phố Tây Phạm Ngũ Lão, nơi tập trung nhiều khách du lịch nước ngoài, khu đông đúc, sầm uất của thành phố.
Giá thuê: 27usd - 30usd đã có PQL, VAT và tiền điện, nước.
Diện tích cho thuê: 35m2 - 75m2 - 120m2 - 65m2.
Quy mô: 9 Tầng - 1 Hầm

Hình chụp bao quát Lam Giang Tower, thiết kế độc đáo theo tiêu chuẩn văn phòng.

3. MB SUNNY TOWER
Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 MB Sunny Tower tọa lạc mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, Quận 1, Tp. HCM cách trung tâm quận 1 5 phút, là một vị trí chiến lược đắc địa và nhiều cây xanh trên. Từ MB Sunny Tower chỉ mất ít phút để đi đến các tuyến đường có nhiều khu cao oc van phong cho thuê và các dịch vụ ăn uống cho nhân viên văn phòng, khách sạn, nhà hàng tại quận 1, với diện tích khuôn viên rộng rãi thoáng mát, rất tiện lợi cho quý công ty đặt trụ sở văn phòng tại đây...
Giá thuê: 540 nghìn/m2 ~ 24 USD/m2 (chưa có PQL 5usd/m2 và VAT)
Diện tích cho thuê: 500m2
Quy mô: 22 tầng – 3 hầm

Hình chụp bao quát MB Sunny Tower.

4.TKT OFFICE BUILDING
Cho thuê văn phòng quận 1 TKT Office building được xây dựng trên khu đất có diện tích 150m2 tại đường Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, quận 1. Tọa lạc ngay khu trung tâm thương mại, du lịch của thành phố. Tòa nhà sẽ cung cấp văn phòng, sảnh, phòng họp, hội nghị cao cấp cho các công ty trong nước và quốc tế. Nằm cách chợ Bến Thành chỉ 1 km, đây có thể được xem là vị trí vàng để đặt văn phòng đại diện hay địa chỉ công ty.
Giá thuê: 378 nghìn/m2 ~ 18 USD/m2 (đã có PQL và VAT)
Diện tích cho thuê: 83m2 – 105m2 – 123m2
Quy mô: 1 trệt - 11 tầng

Hình chụp bao quát TKT Office Building, thiết kế đẹp, nhiều cây xanh, không khí trong lành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét