Adbox

Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

5 TÒA NHÀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ CÓ GIÁ RẺ NHẤT TẠI QUẬN 1


1. TÒA NHÀ CHO THUÊ QUẬN 1 VVK BUILDING
Cho thuê văn phòng quận 1 VVK Building tọa lạc đường Võ Văn Kiệt, gần các tuyến đường lớn và quan trọng của Quận 1, gần khu vực dân cư sầm uất, gần các trung tâm thương mại, thuận lợi cho việc giao thông qua các quận như: Quận 5, Quận 3 và Quận 4 và các quận phụ cận khác. Bên cạnh đó với vị trí thuận tiện như vậy, tòa nhà còn nằm gần các khu hành chính của thành phố cũng như những ngân hàng, khu trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn và các công ty lớn trong và ngoài nước.

Cho thuê văn phòng quận 1 VVK Building gồm:

- 6 Tầng - 1 Hầm, bắt kịp tiêu chuẩn văn phòng.
- Các văn phòng được lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, camera quan sát,....
- Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lí chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24. VVK Building có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc. 




2. TÒA NHÀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 SGR BUILDING

Cho thuê văn phòng quận 1 SGR Building sở hữu vị trí đắc địa tại khu trung tâm kinh tế tài chính của Quận 1 – đường Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, từ vị trí này không mất nhiều thời gian để lưu thông ra trung tâm Quận 1, nằm giữa đường Hai Bà Trưng - Phùng Khắc Khoan, giao thông thuận tiện. Đường Điện Biên Phủ được xem là tuyến đường huyết mạch nối liền 3 Quận: Quận 1 - Quận 3 - Quận 10, thuận tiện giao thông và cũng là nơi diễn ra hoạt động giao thương sầm uất bậc nhất khu vực, thu hút một số lượng lớn các công ty trong và nước đến đầu tư kinh doanh.

Cho thuê văn phòng quận 1 SGR Building gồm:

- 12 Tầng - 1 Hầm
- Được thiết kế hiện đại với thang máy tốc độ cao, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống PCCC tự động đạt tiêu chuẩn, đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn,... đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc.
- Phòng cho thuê vuông vức, không vướng cột, view đẹp mặt tiền tòa nhà.
- SGR Building có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.



3. VĂN PHÒNG QUẬN 1 CHO THUÊ MOBIVI


Cho thuê văn phòng quận 1 Mobivi mặt tiền đường Mai Thị Lựu, phường Đakao, Quận 1, gần ngã tư Mai Thị Lựu - Điện Biên Phủ với:

- Kết cấu 8 Tầng - 2 Hầm.
- Đường Mai Thị Lựu là một trong những tuyến đường trọng yếu của Quận 1, cắt ngang những tuyến đường chính như Nguyễn Văn Giai, Điện Biên Phủ, Nguyễn Văn Thủ, Nguyễn Đình Chiểu;
- Lưu thông thuận lợi sang Quận 3, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận và các quận lân cận.
- Phòng cho thuê vuông vức, không vướng cột, view đẹp mặt tiền tòa nhà.
- Thiết kế sang trọng với thang máy tốc độ cao, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống PCCC tự động đạt tiêu chuẩn, đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn,...



4. TÒA NHÀ CHO THUÊ QUẬN 1 TÂM ĐIỂM

Cho thuê văn phòng quận 1 Tâm Điểm với:

- Mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đakao, Quận 1 với kết cấu 07 Tầng - 01 Hầm.
- Tòa nhà Tâm Điểm toạ lạc tại vị trí chiến lược đắc địa, gần kề các khu Trung tâm Thương Mại, tài chánh, hành chánh, ngân hàng của quận 1 và các cao ốc văn phòng.
- Tòa nhà có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, bộ phận quản lý chuyên nghiệp, trang thiết bị sang trọng với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.



5. VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 VOL BUILDING

Cho thuê văn phòng quận 1 Vol Building:

- Toạ lạc tại vị trí chiến lược đắc địa, gần kề các khu Trung tâm Thương Mại, tài chánh, hành chánh, ngân hàng của quận 1 và các cao ốc văn phòng lớn như HMC Tower, City light, Sky View Building ...
- Không gian làm việc thoải mái, bộ phận quản lý chuyên nghiệp, trang thiết bị sang trọng với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.



Bạn vừa xem xong thông tin về các tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 có giá rẻ cực hấp dẫn tại thời điểm hiện nay. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về các tòa nhà này hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Kim Quang luôn cam kết : LUÔN CÓ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO BẠN
chothuevanphonghcm.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét