Adbox

Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

ĐIỂM DANH MỘT SỐ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 ĐẸP MẮT NHẤT

1. CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 MPLAZA SAIGON

- Tọa lạc tại 39 Lê Duẩn, Quận 1, nằm trên khu đất được xem là “điểm đỏ” và là đích ngắm của rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài.

- mPlaza Saigon sở hữu 4 mặt tiền Lê Duẩn - Hai Bà Trưng - Nguyễn Du- Lê Văn Hưu; cùng với vị trí thuận lợi nằm ngay khu trung tâm tài chính, hành chính, khu trung tâm thương mại - chỉ mất 5 phút đi bộ là có thể đến các trụ sở ngân hàng, khách sạn 5 sao, các lãnh sự quán.
- Ưu điểm vượt trội là tòa xanh và tiết kiệm năng lượng theo đúng tiêu chuẩn thiết kế kiến trúc xanh thân thiện với môi trường và không khí trong tòa nhà là không khí xanh trong lành và mát mẻ. Hệ thống thang máy được bố trí khoa học với 08 thang máy riêng biệt dành cho khu văn phòng và 1 thang máy dịch vụ.
- Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị chuyên biệt phục vụ cho khu văn phòng theo tiêu chuẩn quốc tế như: Đường truyền internet tốc độ cao, hệ thống kết nối điện thoại, hệ thống PCCC tự động theo tiêu chuẩn hàng đầu, máy phát điện dự phòng 5000KVA đảm bảo 100% công suất, đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và dịch vụ bảo vệ 24h/7.
- Là một quần thể kiến trúc đẹp mắt, hòa hợp thân thiện môi trường cảnh quan với trung tâm mua sắm được nối liền cụm khách sạn 5 sao và dịch vụ sang trọng InterContinental cùng một cao ốc văn phòng hạng A mPlaza Saigon chắc chắn sẽ làm hài lòng quý doanh nghiệp.
2. TÒA NHÀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 VIETCOMBANK TOWER

- Tọa lạc tại Công Trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, là một vị trí đắc địa của Thành Phố.

- Vietcombank Tower nằm trong một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê xung quanh như: Melinh Point, Sunwah Tower, Bitexco Financial Tower, IBC, Saigon Tower, Vincom center, Lim Tower, Saigon Trade Center, Lancaster Building, Kumho Asiana Plaza, ....
- Tòa nhà có kết cấu gồm 35 tầng nổi, 4 tầng hầm và 15 thang máyvới diện tích mỗi sàn hơn 1000m2 hướng sông Saigon và Thành Phố, có thể đáp ứng linh động về diện tích văn phòng cho thuê cho nhiều công ty.
- Với vị trí đắt địa, trang thiết bị và dịch vụ chuẩn hạng A+ bao gồm máy lạnh trung tâm Chiller, Hệ thống camera An Toàn CCTV 24/7, hệ thống thang máy phân tầng.. cùng với công ty quản lý chuyên nghiệp thì Vietcombank sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.



3. CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 SAIGON TIMES SQUARE

- Tòa nhà Saigon Times Square bao gồm hai khối tháp 36 tầng, cách nhau 21,25 m, có chung một khối bệ 6 tầng.

- Tổng diện tích xây dựng khoảng 90.000 m2, trong đó hai tầng dành cho khu mua sắm hàng hiệu, 120 căn hộ sang trọng đạt tiêu chuẩn quốc tế để bán hoặc cho thuê, một khách sạn 5 sao có 231 phòng.
- Nhiều nhà hàng và một phòng khánh tiết có sức chứa 650 người dùng để tổ chức các hội nghị hoặc những đám cưới. Vào sâu bên trong công trình, các tầng hầm 1, 2, 3 là chỗ để xe và khu kỹ thuật của tòa nhà.
- Điểm khác biệt của Time Square so với các tòa nhà hạng A khác là Saigon Times Square chỉ hợp tác cho thuê đối với các công ty chuyên ngành về lĩnh vực Tài chính, điển hình là Deloit đang thuê 3 tầng tại Saigon Times Square.



4. CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 SUN WAH TOWER

- Tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Huệ cách Ủy ban Nhân dân thành phố 300m, cách Bến Bạch Đằng 200m, cách khách sạn Rex 200m, cách chợ Bến Thành 700m, cách sân bay Tân Sơn Nhất 20 phút đi bằng Taxi, tòa nhà Sun Wah Tower gần các tòa nhà cao tầng và các trung tâm thương mại sầm uất nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

- Đường Nguyễn Huệ là một trong những con đường sầm uất nhất và nổi tiếng nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đại lộ Nguyễn Huệ - một trong những con đường đẹp nhất của Thành phố Hồ Chí Minh tại phường Bến Nghé, Quận 1, nằm trải dài từ trước trụ sở Ủy ban Nhân dân thành phố và tượng đài Hồ Chí Minh đến Bến Bạch Đằng và là nơi đặt trụ sở của rất nhiều văn phòng cơ quan Nhà nước, các khách sạn 5 sao và văn phòng của các tên tuổi lớn trong ngành ngân hàng, tài chính.
- Tòa nhà Sun Wah Tower được thiết kế bởi tập đoàn hàng đầu thế giới Archeon International đến từ Los Angeles, xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế bởi nhà thầu tốt nhất và lớn nhất thế giới - Tổng công ty Shimizu.



Bạn vừa xem xong thông tin về các tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 . Nếu bạn cần biết thêm thông tin về các tòa nhà này hãy liên hệ ngay với chúng tôi.


Địa Ốc Kim Quang luôn cam kết : LUÔN CÓ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO BẠN

chothuevanphonghcm.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét